Nước hoa hồng không cồn Thayers có tốt không

Là một trong những sản phẩm được các chuyên làm đẹp tại Mỹ đánh giá rất cao, nước hoa hồng không cồn Thayer với 100% chiết xuất từ tinh chất cây Phỉ, Lô Hội và Vitamin E, giúp loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, hạt phấn bịt kín lỗ chân lồng trong khi trang điểm. Không chỉ thế, nước hoa hồng không cồn Thayer còn là nước tẩy trang cực kì dịu nhẹ, không gây kích ứng da trong bất cứ môi trường nào và là lựa chọn số 1 cho làn da nhạy cảm, da mụn. Tinh chất tự nhiên, không chứa hương liệu, không cồn và các chất paraben, và propylene glycol. Giữ ẩm cho làn da trong suốt 12h.

Nước hoa hồng không cồn Thayers có tốt không

Nước hoa hồng Thayers có tốt không: Với tác động của môi trường ngày càng nguy hại đến cho làn da của bạn thì việc tìm kiếm một loại mỹ phẩm giúp cân băng lại sức sống cho làn da sau khi chịu tổn hại bởi các yếu tố: bụi, bẩn, mụn, lớp trang điểm dầy cộp mỗi ngày,… chính là điều bạn đang tìm kiếm ? Vậy nước hoa hồng Thayers sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với tinh chất từ 100% tự nhiên, một công thức đặc biệt bao gồm chiết xuất từ witch hazel (cây Phỉ), lô hội và Vitamin E. Nước hoa hồng Thayers đem lại làn da trẻ trung và mềm mại sau những tác động của môi trường.

Đặc biệt, chiết xuất witch hazel được biết là thần dược cho da mắt – chứa hàm lượng tannin (chất làm se khít)cao nhất, cho làn da Sau khi thẩm thấu vào trong da qua các lỗ chân lông, các tính chất của nước hoa hồng Thayers sẽ dần tác động đến các tế bào trên da, cung cấp lượng ẩm nhất định tái tạo làn da mềm mại, tươi tắn, đồng thời tẩy đi các tế bào chết, bụi bẩn còn bám trên da trong quá trình tẩy trang.

Các dòng nước hoa hồng thayer mẫu mới

Thayers có 7 dòng với 8 mùi cơ bản:
Rose Leaf(chai màu hồng, mùi hoa hồng): dưỡng ẩm, chống oxi hóa, chống nhăn da
Lavender (chai màu tím, mùi oải hương): làm dịu da, khử trùng, se khít lỗ chân lông, đóng mài mụn
Orginal (chai màu trắng và màu xanh đậm): màu trắng giúp đóng mài mụn, dịu da, chống oxi hóa và màu xanh lá đậm giúp dưỡng ẩm sâu, chống viêm, kiềm dầu.
Peach (chai màu cam, có hương đào): đóng mài mụn, làm mềm da, dưỡng ẩm, kiềm dầu
Lemon (chai màu vàng, có hương chanh): làm trắng da, dưỡng ẩm, đóng mài mụn.
Unscented (chai màu xanh dương và không mùi): dưỡng ẩm sâu, chống viêm, kiềm dầu.
Cucumber (chai màu xanh lá mạ có mùi dưa leo): dưỡng ẩm, làm dịu da, trị cháy nắng, chống oxi hóa

Nước hoa hồng Thayers review

Hãy xem rewiew của bạn Lan Hương để hiểu thêm về công dụng đặc biệt của Nước hoa hồng Thayers này nhé:
“Điều đặc mà mình ấn tượng với nước hoa hồng Thayler này đó chính là dung dịch hầu như tinh khiết, trong vắt và có hương thơm dịu nhẹ. Vì da mình khá nhạy cảm, và dễ nổi mụn nữa nên mình chọn Lavender. Ngay lần đầu tiên sử dụng mình đã hoàn toàn bị chinh phục bởi khả năng làm sạch các vết bẩn do trang điểm để lại. Làn da mình trở nên mềm

Nước hoa hồng Thayer mua ở đâu

Cung cấp mỹ phẩm Nước hoa hồng Thayer chính hãng với cam kết về lượng lượng cho tất cả khách hàng. Chúng tôi sẽ bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Nước hoa hồng Thayer giá bao nhiêu

Giá: 298.000 VNĐ
Dung tích: 355ml
Nhãn hiệu: Thayers
Xuất xứ: Made in USA

Leave a comment