Kem chống nắng Heliocare review

Các dòng kem chống nắng trên thị trường hiện nay luôn có những điểm nổi bật riêng, phù hợp tiêu chí của từng người, tuy nhiên tất cả vẫn thường ở mức tương đương nhau cả về giá thành và chất lượng. Mặc dù vậy, vẫn có một em kem chống nắng khác biệt, cao cấp hơn và mạnh mẽ hơn rất nhiều, đang là item mà bất cứ ai cũng muốn thử qua một lần. Vậy kem chống nắng Heliocare thực sự có gì đặc biệt? Mời bạn xem ngay review dưới đây nhé.

Thương hiệu Heliocare
💎 Heliocare – Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha được nghiên cứu tại trường y khoa Harvard Mỹ hơn 12 năm qua và từ năm 2001 được phát triển bởi tập đoàn IFC – Một tập đoàn đầu tư mạnh vào quy trình nghiên cứu cho ra các sản phẩm chất lượng cao.
💎 Được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng, các sản phẩm của Heliocare chuyên về các dòng chống nắng dạng uống như viên uống chống nắng Heliocare và kem thoa. Kem chống nắng Heliocare là một bước tiến vượt bậc so với các dòng chống nắng khác. Là sự kết hợp cả 3 công nghệ: vật lý, hóa học, sinh học độc đáo với độ bao phủ tốt nhất chống lại tia UVA/UVB, được đánh giá rất cao từ người dùng đến chuyên gia, chinh phục hàng triệu người trên thế giới.

Review kem chống nắng Heliocare
👉🏻 kcn Heliocare dung tích 50ml, có thiết kế cũ là dạng tuýp nhựa cứng, dáng bành to bề ngang.
👉🏻 Qua mẫu mới nhất hiện nay, hãng chuyển qua dạng tuýp nhựa thon dài, tựa như các tuýp gel trị mụn, nhỏ gọn, tiện lợi hơn.
👉🏻 Mang đúng màu sắc của “dược mỹ phẩm”, hãng giữ nguyên tone màu mẫu cũ, vẫn là màu trắng chữ đen, nắp bạc, khá đơn giản, nếu bạn nào yêu thích phong cách như các hãng Hàn Quốc, Thái Lan thì với em này sẽ cảm thấy không bắt mắt lắm nè. Nhưng với Heliocare kem chống nắng thì chất lượng quyết định tất cả.
👉🏻 Trên thân tuýp in đầy đủ thông tin sản phẩm bao gồm tên hãng, tên kem, thành phần…
👉🏻 Kết cấu kem dạng sữa lỏng, siêu nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh, không gây khó chịu, bết dính trên da.
Thành phần Heliocare kem chống nắng

Thành phần chính:
🔸 Màng lọc chống nắng hóa học và khoáng chất: bảo vệ da khỏi các tia gây hại UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy (Hevis), Tia hồng ngoại (IR-A).
🔸 Fernblock®+: chiết xuất lá dương xỉ Polypodium leucotomos công thức mới, cho khả năng bảo vệ vượt trội hơn so với công thức cũ:
🔹 Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ hơn.
🔹 Hoạt động bảo vệ toàn diện, chống UVA-UVB-HEVis-IRA.
🔹 Bảo vệ và sửa chữa các tổn thương ADN
🔹 Tăng khả năng tồn tại của nguyên bào sợi và ức chế sản sinh MMP, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da.
🔸 Niacinamide: Ức chế chuyển hóa melanosome tới tế bào sừng, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, kháng viêm, kiềm dầu, dưỡng ẩm tối ưu
🔸 Ellagic Acid: Giảm tổng hợp melanin.
🔸 Glycosylase, Vitamin E: Bảo vệ và sửa chữa các tổn thương ADN, chống oxy hóa và tăng sắc tố
🔸 Phức hợp Biopolymer Net (BN): giúp bảo vệ làn da chống lại ô nhiễm môi trường.
🔸 Titanium Dioxide + Zinc Oxide: bảo vệ da khỏi các tia UVA-UVB, không gây kích ứng
🔸 Tinosorb A2B, Iron Oxide: bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh
🔸 Không cồn, có hương liệu

Cách sử dụng kem chống nắng Heliocare
🍁 Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt shirochasou hay sữa rửa mặt mediheal,…
🍁 Lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng Heliocare chấm đều vùng trán, má, cằm, mũi sau đó dùng bông mút tán đều khắp toàn mặt.
🍁 Chị em nên sử dụng một số dòng tẩy trang như nước tẩy trang nyx,…để làm sạch lớp kem chống nắng sau khi sử dụng.

Công dụng Heliocare kem chống nắng
✔️ Cơ chế chính của nó là vừa hấp thụ, vừa khuếch tán tia UV giúp cho da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại
✔️ Phức hợp chống ô nhiễm: chống sự tích tụ của các tiêu phân bụi lên đến hàng micromet có thể phá hủy cấu trúc làn da và kích ứng phản ứng tăng sắc tố nhờ màng lọc Biopolymer net (BN)
✔️ Công nghệ độc quyền giúp bảo vệ chống lại cả 4 loại bức xạ, bảo vệ và sửa chữa DNA, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hoá.
✔️ Chống nắng và chống ánh sáng xanh, bảo vệ da một cách toàn diện
✔️ Giúp chống oxy hoá và giảm tình trạng nám, tàn nhang trên da
✔️ Chống nước và mồ hôi tốt. Không làm cay mắt
✔️ Thích hợp: mọi loại da, đặc biệt da thiếu nước, da thiên khô.

Sản phẩm khác:

Đánh giá kem chống nắng Heliocare 360
✍️ Da mình thuộc da dầu, ban đầu mình định lấy em water gel nhưng vì ngẫm lại vấn đề mình đang gặp phải trong thời gian này là đi làm công ty khá xa, da bị sạm đen hay tăng sắc tố nhiều và vấn đề lâu dài là ngồi làm việc trước màn hình máy tính ánh sáng xanh mỗi ngày nữa nên mình chọn Pigment Solution Fluid. Còn vấn đề da dầu, mình dùng kèm theo sản phẩm kiềm dầu khác như kem nền chống nắng Cosmeheal, kem dưỡng cho da cũng tạm ổn.
✍️ Khi mà cầm sản phẩm trên tay thì có thể thấy nhẹ nhưng rất chắc tay, nhỏ gọn nên mình hay mang em ấy đi nhiều nơi mà không lo chiếm diện tích. Về kết cấu, mình khá là ưng ý khoản này, vì bỏ ra số tiền không nhỏ đầu tư em này nên thành ra việc cảm nhận cũng được ‘soi” nhiều hơn. Như mình chia sẻ ở trên, kem chống nắng Heliocare 360 dạng sữa lỏng, khi mà apply trên da cảm giác mấy giây đầu là hơn nhờn dinh dính, nhưng thấm nhanh cực kỳ, nên nhiều khi còn chưa kịp quan sát e ấy nữa. Và sau 4p, thì kem hoàn toàn tiệp vào da nhưng vẫn cảm nhận được độ ẩm bên dưới da, còn bề mặt da thì ráo mịn.

Leave a comment