Mela Q Plus có tốt không

Kem trị nám Mela Q Plus là một trong các bước trị nám mang lại hiệu quả cao nhất. Với hàm lượng Hydroquinone 4% nằm trong giới hạn cho phép cả USP, sử dụng an toàn, không gây kích ứng. Chỉ sau 4-8 tuần, làn da dần sáng mịn, đều màu, giảm hẳn vết thâm sạm nám, tàn nhang.

Giới thiệu về Mela Q Plus
✨ Nám da, tàn nhang là những dấu hiệu “tố cáo” tuổi tác của bạn. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám sạm, nhưng chủ yếu do ánh nắng mặt trời, do sự thay đổi nội tiết, do di truyền. Nếu bạn đang điều trị nám hoặc đã tìm nhiều cách nhưng điều trị chưa thành công, thì tham khảo ngay kem nám Mela Q.
Kem trị nám Mela Q có công thức chứa Hydroquinone 4% cùng vitamin C, E, Lactic acid hỗ trợ loại bỏ sắc tố melanin, làm mờ nám sạm, tàn nhang, dưỡng trắng da, ngoài ra, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, duy trì độ đàn hồi tươi trẻ cho da.
✨ Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia và qua kiểm chứng lâm sàng với hiệu quả cao. Kem trị nám Mela Q dành cho mọi loại da, không gây kích ứng, độc hại.

Công dụng của kem nám Mela Q
✔️ Mela Q Plus có thành phần chính là Hydroquinone 4%. Nó đã được chứng minh trên cơ sở khoa học với khả năng ức chế enzyme Tyrosinase – tạo melanin gây nám tàn nhang.
✔️ Chính vì vậy, khi dùng Hydroquinone một thời gian, tình trạng nám tàn nhang giảm hẳn, không còn phát triển lây lan ra vùng da mới. Còn những đốm nâu, đồi mồi, sạm nám thì mờ đi hẳn. Hydroquinone ở hàm lượng cao có thể gây kích ứng da, nhưng ở nồng độ 4% theo tiêu chuẩn USP thì có thể dùng cho mọi loại da.
✔️ Ngoài ra, Vitamin C, E cũng hỗ trợ tích cực đến quá trình trị nám, tái tạo da, làm mờ vết thâm sẹo, sửa chữa tế bào da tổn thương. Vitamin E giúp giữ ẩm, giảm tác hại của UV, vitamin C làm sáng da, kích thích collagen giúp da căng bóng tươi trẻ.
✔️ Lactic acid: Hỗ trợ loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, giảm sự tích tụ của sắc tố melanin, đồng thời làm giảm nguy cơ bí tắc lỗ chân lông, giảm mụn.
✔️ Saponins kết hợp vitamin C tạo nên sức mạnh chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da trước UV và các tác nhân gây hại.

🔹 Mela Q Plus ức chế melanin, ngăn ngừa nám tàn nhang
🔹 Làm mờ vết thâm sạm da, đồi mồi, làm đều màu da
🔹 Nâng tông da rạng rỡ, tươi tắn một cách tự nhiên, không gây lột tẩy
🔹 Kem trị nám Mela Q Plus duy trì độ ẩm, làm mềm mịn da, tăng độ đàn hồi
🔹 Chống oxy hóa bảo vệ tế bào da
🔹 Thúc đẩy tái tạo tế bào mới, phục hồi sửa chữa tế bào tổn thương
🔹 Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa

Mela Q Plus có tốt không?
🌸 Kem trị nám là bước quyết định trong quá trình điều trị. Tuy nhiên điều quan trọng là phải chọn đúng sản phẩm điều trị hiệu quả mà lại an toàn cho da. Hydroquinone là một hoạt chất đã được chứng minh là trị nám, tàn nhang làm sáng da hiệu quả. Để giảm nguy cơ kích ứng da, Mela Q Plus đã chọn hàm lượng 4% kết hợp cùng các vitamin và tinh chất thiên nhiên lành tính. Kem trị nám Mela Q được điều chế trên quy trình kiểm định nghiêm ngặt, được thử nghiệm lâm sàng với tỷ lệ 85% giảm nám tàn nhang rõ rệt sau 8 tuần.
🌸 Sản phẩm kem trị nám dành cho mọi loại da, sử dụng ban ngày và cả ban đêm để có hiệu quả tốt nhất. Da thường, da khô, da dầu, da nhạy cảm đều thích hợp sử dụng kem này.

Nguyên tắc trị nám da cần nắm rõ:
❗️ Trị nám luôn đi liền với chống nắng:
Tia UV từ ánh nắng mặt trời gây gia tăng sắc tố melanin, chính vì vậy trong suốt quá trình điều trị hoặc ngay cả khi không điều trị, bạn vẫn cần chống nắng đầy đủ. Dùng kem chống nắng SPF35+ trở lên như kem chống nắng nature sun hay kem chống nắng cell fusion,… và bôi lại sau mỗi 2 giờ nhé.
❗️ Sử dụng kem trị nám an toàn và kiên trì:
Chọn kem trị nám chất lượng tốt, không chứa corticoid hay các chất lột tẩy mạnh. Mặc dù điều trị nám, nhưng vẫn đảm bảo không tổn hại đến cấu trúc da.
❗️ Chú ý bước làm sạch, tẩy da chết đều đặn:
Da sạm màu, tàn nhang hay không đều màu cần lưu ý đến bước làm sạch. Tẩy trang bằng nước tẩy trang chou chou hay dầu tẩy trang kose softymo white cleansing oil,… và dùng sữa rửa mặt hàng ngày, bên cạnh đó tẩy da chết định kỳ mỗi tuần để ngăn chặn tích tụ melanin gây nám, hay vi khuẩn gây mụn,…

Sản phẩm khác:

Cách sử dụng Kem nám Mela Q
💧 Làm sạch da. Cân bằng với toner.
💧 Lấy 1 lượng kem trị nám Obagi ra bàn tay, chấm lên da và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm hết.
💧 Dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày. Sau 4-8 tuần, bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể.

Leave a comment