phấn phủ mac studio fix có tốt không

🍁 phấn phủ MAC là sản phẩm trang điểm tích hợp 2 trong 1 vừa là kem nền vừa là phấn phủ, đem lại lớp nền tự nhiên, độ mịn cao kết hợp với công thức bắt sáng hiệu quả giúp lớp trang điểm sáng long lanh, thích hợp sử dụng ban đêm.
🍁 MAC Cosmetics là cái tên đã quá quen thuộc trong giới mỹ phẩm làm đẹp với những sản phẩm đã quá đình đám như Kem Nền Espoir hay kem nền Dermacol,…. Những sản phẩm của MAC luôn đem lại sự hài lòng tối ưu cho khách hàng về mẫu mã lẫn chất lượng. Điển hình như phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation – sản phẩm đã gây ra một làn sóng không nhỏ từ lúc ra mắt và hiện nay vẫn là con át chủ bài đắt giá của thương hiệu mỹ phẩm đình đám này.
🍁 Package của phấn phủ MAC tuy đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế nhờ lớp vỏ ngoài đen nhám đặc trưng cùng với tên thương hiệu in nổi trên nắp hộp. Thiết kế 2 ngăn tách biệt với ngăn trên đựng phấn và ngăn dưới đựng miếng mút. Điểm đặc biệt là đáy hộp có những lỗ thông nhỏ giúp cho miếng mút luôn khô thoáng và không bị bí ẩm.

Công dụng phấn phủ MAC
✨ phấn nền MAC là sản phẩm trang điểm tích hợp 2 trong 1 vừa là kem nền vừa là phấn phủ. Kết cấu mềm mượt, dễ tán, tạo hiệu ứng lớp nền lỳ (matte), tự nhiên, làm đồng nhất màu da, giấu đi những khuyết điểm nhỏ như những chỗ da không được nhẵn nhụi, mụn trứng cá…)
phấn nén MAC đem lại lớp nền tự nhiên nhưng vẫn nhẹ mặt, thoải mái và đặc biệt là khả năng giữ tone lên đến 12 tiếng. phấn phủ MAC được tạo độ mịn cao kết hợp với công thức bắt sáng hiệu quả giúp lớp trang điểm sáng long lanh, thích hợp sử dụng ban đêm.
MAC Studio Fix Powder Plus Foundation có độ bám và độ che phủ cũng được MAC hoàn hảo hoá cho phấn phủ MAC. Phấn không chỉ làm đồng nhất màu da của bạn mà còn thực hiện tốt nghĩa vụ che lấp những khuyết điểm “xấu xí” đồng thời bảo vệ da trước những thay đổi nhiệt độ, bụi, gió và nắng.
✨ phấn nền MAC có khả năng che phủ rất cao nhờ bột Talc có tác dụng làm mịn và làm mờ khuyết điểm cũng như lỗ chân lông, các vết thâm, nám…
✨ Thành phần Silica giúp lớp phấn bền màu, lâu trôi nhờ khả năng thấm hút dầu nhờn hiệu quả cùng với bột ngọc trai siêu mịn có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên.
✨ Dầu hạt ca cao nên khi ngửi bạn sẽ thấy mùi thơm nhẹ, đặc biệt sau khi rửa mặt lớp phấn trôi đi, lớp dầu còn lại làm da mềm mịn không khô ráp.
✨ Dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Sản phẩm khác:

Hướng dẫn sử dụng phấn nén MAC
🔹 Dùng cọ lấy phấn và giũ nhẹ cho rơi bớt phấn dư.
🔹 Mỉm cười để xác định gò má. Dùng cọ đánh phấn theo chuyển động xoay tròn từ gò má ra đến mang tai.
🔹 Phủ nhẹ lớp phấn còn dư trên cọ lên trán, mũi và cằm để gương mặt trông tự nhiên hơn.
🔹 Sau khi sử dụng xong chị em nên sử dụng thêm các sản phẩm tẩy trang như nước tẩy trang neutrogena hay dầu tẩy trang hatomugi,…

Leave a comment